เซนซิเบิล ทอสคาน่า

  • สำหรับสุนัชโต อายุ 1 ปีขึ้นไป
  • สำหรับสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ่ น้ำหนัก 11 กก.ขึ้นไป
  • โปรตีนจากเนื้อเป็ดและแซลมอน
  • หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ช่วยเสริมสร้างข้อต่อที่สมบูรณ์แข็งแรง
  • สูตรไขมันต่ำ เพียง 7.5%
  • เหมาะสำหรับสุนัขทำหมัน  อ้วนและอายุมาก

 

อาหารสูตรสมบูรณ์ ดูแลครบทั้งร่างกาย สำหรับลูกสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ่ 
น้ำหนัก 11 กก.ขึ้นไป

กว่าทศวรรษแล้วที่แหล่งวัตถุดิบจากธรรมชาติสุดคลาสสิคจากแถบเมดิเตอเรเนี่ยนได้นำมาเป็นส่วนประกอบในสูตรอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีและการป้องกันโรค  โดยเฉพาะน้ำมันหอมระเหยจากสมุนไพรทางฝั่งเมดิเตอเรเนี่ยน เป็ด และแซลมอนและสารโพลีฟีนอลที่พบในองุ่นแดง ล้วนเป็นส่วนประกอบสูตรพิเศษผ่านการค้นคว้าเฉพาะตัวของแฮปปี้ด็อก มินิ ทอสคาน่าซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ พร้อมคุณสมบัติช่วยส่งเสริมสุขภาพสุนัข เป็นการผสมผสานของส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์ในองค์รวม อีกทั้งกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน ใส่ใจคุณภาพเพื่อเป็นอาหารสูตรดีเยี่ยมสำหรับสุนัขพันธุ์เล็กที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ  และยังเหมาะสมต่อสุนัขทำหมันหรือต้องการลดน้ำหนักด้วยไขมันเพียง 7.5% เท่านั้นแต่ยังคงความน่ากินและเอร็ดอร่อยด้วยโปรตีนถึง 24%

 

โปรตีนจากเนื้อเป็ดและแซลมอน

เหมาะสำหรับสุนัขทำหมันอ้วน และอายุมาก

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ช่วยบำรุงข้อกระดูก

ลดปริมาณไขมัน

1 kg

350 บาท

4 kg

1,090 บาท

11 kg

2,900 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
โปรตีนจากเนื้อเป็ด (21%) , แป้งข้าวโพด , แป้งข้าวเจ้า,เนื้อปลาแซลมอน (5%) ,ตับที่ผ่านการไฮโดรไลท์ , เนื้อหัวผัดกาดฝรั่ง*(สกัดน้ำตาลออก) , ไขมันจากเนื้อสัตว์ปีก ,น้ำมันดอกทานตะวัน , กากแอปเปิล* (0.5%) , หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ (0.05% ) , กากองุ่นแดง (0.02%) , เอลเดอเบอรรี่ , มิลค์ ทิสเซิล , อาร์ติโชค , แดนดิไลออน ,ซาโวรี่ , มาร์จอจอรัม ขิง , โรสแมรี่ ,เสจ ,ไทม์, ใบเบิร์ช , เนทเทิล , เมล็ดผักชี , โหระพา ,ยี่หร่า,ดอกเอลเดอร์ , ดอกลาเวนเดอร์ ,ผักชี ,คาโมไมล์ , มีโดว์สวีท ,รากชะเอมเทศ , ยีสต์*(สกัด) , ( สมุนไพรแห้งทั้งหมด 0.28%) พลังงาน 3,420กิโลแคลอรี่ / กิโลกรัม
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีนดิบ 24% , ไขมันดิบ 7.5% , เส้นใยดิบ 3% , เถ้าดิบ 6.5% , แคลเซียม 1.45% , ฟอสฟอรัส 0.95% , โซเดียม 0.4% , กรดไขมันโอเมก้า 6 = 2.2% , กรดไขมันโอเมก้า 3 = 0.3%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
นอกจากการให้อาหารคุณภาพสูงสำหรับสุนัขที่มีความต้องการพิเศษหรือมีแนวโน้มแพ้ง่ายแล้ว เรายังต้องคำนึงถึงองค์ประกอบของขนมที่ให้ในช่วงมื้ออาหารในแต่ละวัน การให้ขนมที่มีองค์ประกอบไม่เหมาะสมก็ส่งผลต่อสุขภาพสุนัขได้ แม้ให้อาหารที่มีคุณภาพแต่ขนมมีองค์ประกอบไม่ดีก็ส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยรวมได้เช่นกัน
BACK TO TOP