เนเชอร์คร็อก จูเนียร์

  • สำหรับลูกสุนัขพันธุ์ใหญ่ อายุ 7-18 เดือน
  • โปรตีนจากสัตว์ปีกและเนื้อปลา
  • ช่วยสร้างการเจริญเติบโตของร่างกายให้สมบูรณ์
  • สมดุลด้วยโปรตีนและพลังงานที่เหมาะสม
  • คัดสรรธัญพืชเต็มเมล็ดไม่ผ่านการขัดสี  อุดมคุณค่าทั้งใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

เมื่ออายุ 7 เดือน สุนัขควรได้รับสารอาหารที่พอเหมาะกับการเจริญเติบโตทั้งพลังงานและโปรตีนไม่ให้มากเกินไป เพราะจะทำให้สุนัขเติบโตและพัฒนาที่รวดเร็วเกินไป ส่งผลทำให้มีผลกระทบต่อระบบโครงสร้างกระดูกและข้อ  แฮปปี้ ด็อก สูตรเนเชอร์คร็อกจูเนียร์เป็นสูตรที่ดีที่สุดสำหรับลูกสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ่ ตั้งแต่อายุ 7-18 เดือน เพราะได้มีการระดับของพลังงานและโปรตีนให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับพัฒนาการในแต่ละช่วงของเค้า หลังจาก 18 เดือนจึงค่อยๆเปลี่ยนอาหารเป็นสูตร เนเชอร์คร็อก รินท์ แอนด์ ไรส์ , จีฟฟลูเกล เพอร์ แอนด์ ไรส์ หรือ ลักซ์แอนด์ไรส์  

 

สมดุลด้วยโปรตีนและพลังงานที่เหมาะสม

เพื่อการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์ของลูกสุนัข

ย่อยง่าย

วัตถุดิบสดใหม่ และเป็นธรรมชาติจากรัฐบาวาเรีย

1 kg

229 บาท

4 kg

799 บาท

15 kg

2,499 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
โปรตีนจากเนื้อสัตว์ปีก , ข้าวสาลี , แป้งข้าวโพด , แป้งข้าวเจ้า , เนื้อสัตว์ , ไขมันจากเนื้อสัตว์ปีก ,ไขมันจากเนื้อวัว ,เนื้อปลา , เนื้อหัวผัดกาดฝรั่ง*(สกัดน้ำตาลออก) , ตับที่ผ่านการไฮโดรไลท์ , กากแอปเปิล* (0.8%) , ยีสต์ , แครอท , โซเดียม คลอไรด์ , กรีนโอ๊ต* , น้ำมันดอกทานตะวัน , เครซ , ผักชีฝรั่ง , ( สมุนไพรแห้งรวม 0.3% )
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีนดิบ 26% , ไขมันดิบ 13% , เส้นใยดิบ 2.5% , เถ้าดิบ 7% , แคลเซียม 1.6% , ฟอสฟอรัส 1% , โซเดียม 0.3% , โพแทสเซียม 0.5% , แมกนีเซียม 0.11% , กรดไขมันโอเมก้า 6 = 2% , กรดไขมันโอเมก้า 3 = 0.2%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
เช่นเดียวกับเนื้อสัตว์ สุนัขต้องการได้รับสารอาหารในระดับที่พอเหมาะ ไม่มากหรือน้อยไป ทั้งน้ำมันดอกทานตะวัน กรีนโอ๊ต เครซและผักชีฝรั่ง สมุนไพรและพืชผักทั้งหลายของแฮปปี้ด็อก เนเจอร์คร็อคล้วนมีแหล่งที่มาจากธรรมชาติ และ รักษาสมดุลของสารอาหารทุกตัว
BACK TO TOP