ฟิต แอนด์ ไวทัล มินิ ปั๊บปี้

  • โปรตีนที่หลากหลาย เนื้อสัตว์ปีก เนื้อแกะ เนื้อวัว เนื้อปลา และไข่
  • ปราศจากกลูเตน
  • หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ช่วยบำรุงข้อ
  • แคลเซียมและวิตามินดี 3 มีส่วนสำคัญต่อความแข็งแรงและการพัฒนากระดูกอย่างเหมาะสม
  • กรดไขมันโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 จากปลาและเมล็ดลินสีดช่วยให้ขนเงางามและผิวหนัง
  • สำหรับลูกสุนัขพันธ์เล็ก อายุ 4 สัปดาห์ - 12 เดือน

อาหารสูตรสมบูรณ์ ดูแลครบทั้งร่างกาย สำหรับลูกสุนัขพันธุ์เล็ก 
น้ำหนักต่ำกว่า 10 กก. อายุตั้งแต่ 4 สัปดาห์ จนถึง 12 เดือน

ฟิต แอนด์ ไวทัล มินิ ลูกสุนัข อาหารลูกสุนัขที่ย่อยได้สูงสำหรับสุนัขพันธุ์เล็กในช่วงปีแรกของชีวิต เป็นอาหารครบถ้วนที่มีความสมดุลโดยเฉพาะสำหรับลูกสุนัขอายุตั้งแต่ 1 เดือนเป็นต้นไป เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการให้อาหารลูกสุนัขที่บอบบางของสุนัขพันธุ์เล็กทุกสายพันธุ์ที่มีน้ำหนักไม่เกิน 10 กก. ของสุนัขโตเต็มวัยโดยปราศจากปัญหาและอ่อนโยน สูตรปลอดข้าวสาลี มีโปรตีนจากสัตว์คุณภาพสูงที่คัดสรรมาแล้ว 5 ชนิดอย่างสมดุล เนื้อแกะ เนื้อสัตว์ปีกที่ย่อยง่าย เนื้อวัวรสชาติอร่อย ปลาที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และโปรตีนไข่คุณภาพสูง ช่วยให้ลูกสุนัขของคุณเติบโตอย่างมั่นคงและมีพัฒนาการที่เหมาะสมที่สุด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อันทรงคุณค่าช่วยให้มั่นใจได้ว่าระบบกล้ามเนื้อและกระดูกของลูกสุนัขตัวน้อยของคุณพัฒนาตามที่ควร แคลเซียมและวิตามินดี 3 มีส่วนสำคัญต่อความแข็งแรงและการพัฒนากระดูกอย่างเหมาะสม กรดไขมันโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 จากปลาและเมล็ดลินสีดช่วยให้ขนเงางามและผิวหนังแข็งแรง เมล็ดลินสีดผสมผสานกับสารสำคัญที่ซับซ้อนจากยีสต์ชนิดพิเศษ สารต้านอนุมูลอิสระ และสมุนไพร ช่วยสนับสนุนลำไส้และระบบทางเดินอาหารทั้งหมด

 

โปรตีนจากสัตว์ปีกและปลาแซลมอน

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ช่วยบำรุงข้อกระดูก

โปรตีนที่หลากหลาย

เม็ดอาหารมีขนาดเล็ก

800 g

290 บาท

4 kg

1,090 บาท

10 kg

2,590 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
โปรตีนจากสัตว์* (สัตว์ปีก 21 % เนื้อแกะ 5 %), แป้งข้าวโพด, ข้าว, น้ำมันและไขมัน, เนื้อสัตว์ป่น, ข้าวโพด, ปลาป่น (5 % ซึ่งคิดเป็นปลาแซลมอนป่น 50 %), เนื้อบีทรูท* (สกัดน้ำตาลอออก), โปรตีนไฮโดรไลซ์, กากแอปเปิ้ล*, เซลลูโลส, โพแทสเซียมคลอไรด์, ยีสต์*, เกลือ, ไข่ผง (0.2 %, สาหร่ายทะเล*, เมล็ดลินซีด (0.15 %), ไซเลี่ยม ฮัสค์, ยีสต์* (สกัด), เนื้อหอยแมลงภู่* (0.04 %), ยัคค่า ชิดิเจอร่า*, มิลค์ทิสเทิล, อาร์ติโชค, แดนดิไลออน, ขิง (0.015 %), ใบเบิร์ช, สติงกิง เนทเทิล, คาโมมายล์, ผักชี, โรสแมรี่, เสจ, รากชะเอมเทศ, ไธม์ (สมุนไพรแห้งทั้งหมด: 0.15 %); *) อบแห้ง พลังงาน 3,835 กิโลแคลอรี่ / กิโลกรัม
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีนดิบ 30% , ไขมันดิบ 16% , เส้นใยดิบ 2.5% , เถ้าดิบ 7.5% , แคลเซียม 1.45% , ฟอสฟอรัส 1.1% , โซเดียม 0.35% , กรดไขมันโอเมก้า 6 = 3.5% , กรดไขมันโอเมก้า 3 = 0.4%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
ตั้งแต่อายุประมาณ 4 สัปดาห์ อาจจะค่อยๆเสริมอาหารบางอย่างนอกจากน้ำนมแม่ เช่น อาหารเม็ดที่ทุบให้แตก หรือ เอาไปแช่น้ำให้นิ่มขึ้น
BACK TO TOP