เซนซิเบิล ไอร์แลนด์

  • สำหรับสุนัขโต อายุ 1 ปีขึ้นไป
  • สำหรับสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ่ น้ำหนัก 11 กก.ขึ้นไป
  • โปรตีนจากเนื้อกระต่ายป่าและปลาแซลมอน
  • หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ช่วยเสริมสร้างข้อต่อที่สมบูรณ์แข็งแรง
  • สูตรบำรุงขนและผิวหนัง
  • รสชาติแสนอร่อย

 

อาหารสูตรสมบูรณ์ ดูแลครบทั้งร่างกาย สำหรับสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ่ 
น้ำหนัก 11 กก. ขึ้นไป

แฮปปี้ ด็อก ไอร์แลนด์ อาหารสูตรพิเศษหนึ่งเดียวของเรา เหมาะสำหรับสุนัขที่ช่างเลือก และต้องการการดูแลเป็นพิเศษด้วยรสชาติอาหารสุดแสนอร่อยจากโปรตีนแหล่งคุณภาพจากเนื้อแซลมอนและกระต่ายป่า ด้วยส่วนผสมที่คัดเลือกอย่างพิถีพิถัน (ไม่มีส่วนผสมจากเนื้อแกะ เนื้อสัตว์ปีก ข้าว ถั่วเหลือง หรือ ข้าวสาลีที่มักก่อให้เกิดภูมิแพ้) พร้อมทั้งกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน ใส่ใจคุณภาพเพื่อเป็นอาหารสูตรดีเยี่ยมสำหรับสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ่ ที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ พร้อมกรดไขมันโอเมกา ช่วยบำรุงเส้นขนและผิวหนังให้แข็งแรงสวยงาม  เม็ดอาหารที่มีขนาดพอดีกับช่องปากสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ๋ เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดฟันในการบดเคี้ยว แฮปปี้ ด็อก สูตรพิเศษนี้ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ พร้อมคุณสมบัติช่วยส่งเสริมสุขภาพสุนัข เป็นการผสมผสานของส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์ในองค์รวม

เนื้อกระต่ายป่าและปลาแซลมอน

บำรุงขนและผิวหนัง

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ช่วยบำรุงกระดูก

รสชาติเอร็ดอร่อย

1 kg

350 บาท

4 kg

1,090 บาท

11 kg

2,900 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
แป้งข้าวโอ๊ตเต็มเมล็ด , เนื้อปลาแซลมอนล้วน (13%) , ข้าวบาร์เล่ย์ , โปรตีนจากกระต่าย (8%) , แป้งข้าวโพด , เกล็ดมันฝรั่ง , ไขมันจากเนื้อสัตว์ปีก ,เนื้อหัวผัดกาดฝรั่ง*(สกัดน้ำตาลออก) ,ตับที่ผ่านการไฮโดรไลท์ , โปรตีนจากเนื้อ ,ฮีโมโกลบิน ,กากแอปเปิล* (0.9%) ,โพแทสเซียม คลอไรด์ , ไข่ผง ,ยีสต์ ,โซเดียม คลอไรด์ , สาหร่ายทะเล (0.15%) , เมล็ดลินิน (0.15%),หอยแมลงภู่* (0.05%) , ยัคค่า ( 0.02%) , ยีสต์*(สกัด) , มิลค์ ทิสเซิล , อาร์ติโชค , แดนดิไลออน , ขิง , ใบเบิร์ช , เนทเทิล , คาโมไมล์ , ผักชี , โรสแมรี่ ,เสจ , รากชะเอมเทศ ,ไทม์, ( สมุนไพรแห้งทั้งหมด 0.17%) พลังงาน 3,530 กิโลแคลอรี่ / กิโลกรัม
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีนดิบ 21% , ไขมันดิบ 10% , เส้นใยดิบ 3% , เถ้าดิบ 6.5% , แคลเซียม 1.2% , ฟอสฟอรัส 0.85% , โซเดียม 0.45% , กรดไขมันโอเมก้า 6 = 2.5% , กรดไขมันโอเมก้า 3 = 0.3%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
นอกจากการให้อาหารคุณภาพสูงสำหรับสุนัขที่มีความต้องการพิเศษหรือมีแนวโน้มแพ้ง่ายแล้ว เรายังต้องคำนึงถึงองค์ประกอบของขนมที่ให้ในช่วงมื้ออาหารในแต่ละวัน การให้ขนมที่มีองค์ประกอบไม่เหมาะสมก็ส่งผลต่อสุขภาพสุนัขได้ แม้ให้อาหารที่มีคุณภาพแต่ขนมมีองค์ประกอบไม่ดีก็ส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยรวมได้เช่นกัน
BACK TO TOP