เซนซิเบิล แอฟริกา (เกรนฟรี)

  • สำหรับสุนัชโต อายุ 1 ปีขึ้นไป
  • สำหรับสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ่ น้ำหนัก 11 กก.ขึ้นไป
  • โปรตีนแหล่งเดียวจากเนื้อนกกระจอกเทศ
  • คอเรสเตอรอลต่ำ ดีต่อสุขภาพ
  • ลดคัน คราบน้ำตา และผิวหนังอักเสบ
  • สัตวแพทย์แนะนำสำหรับสุนัขแพ้อาหาร

 

อาหารสูตรสมบูรณ์ ดูแลครบทั้งร่างกาย สำหรับลูกสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ่ 
น้ำหนัก 11 กก.ขึ้นไป

ด้วยรสชาติพิเศษสุดไม่เหมือนใคร สำหรับอาหารสุนัขซูเปอร์พรีเมียม แฮปปี้ ด็อก มินิ แอฟริกา เหมาะสำหรับสุนัขที่ช่างเลือก และ ต้องการการดูแลเป็นพิเศษด้วยรสชาติอาหารสุดแสนอร่อยจากโปรตีนคุณภาพเพียงแหล่งเดียวจากเนื้อนกกระจอกเทศและคาร์โบไฮเดรตจากมันฝรั่ง  ซึ่งโปรตีนจากเนื้อนกกระจอกเทศนั้นค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับสุนัข จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับสุนัขที่แพ้โปรตีน หรือ มีแนวโน้มแพ้อาหารจากโปรตีน  และคาร์โบไฮเดรตจากมันฝรั่งเพียงอย่างเดียว มั่นใจได้ว่าไม่มีกลูเตน และ ธัญพืช (กลูเตนฟรี และ เกรนฟรี ) เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับสุนัขที่มีแนวโน้มแพ้โปรตีนจากธัญพืชหรือกลูเตน  มีกรดไขมันโอเมกา 3 และ 6 เพื่อช่วยบำรุงผิวหนัง และให้ขนสวยงาม ดุจดั่งแพรไหม เม็ดอาหารที่มีขนาดพอดีกับช่องปากสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ๋ เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดฟันในการบดเคี้ยว

 

โปรตีนเดี่ยวจากเนื้อนกกระจอกเทศ

สำหรับสุนัขแพ้ง่าย

ไม่มีธัญพืช

ลดปริมาณไขมัน

1 kg

430 บาท

4 kg

1,490 บาท

11 kg

3,590 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
เกล็ดมันฝรั่ง (48%), โปรตีนจากเนื้อนกกระจอกเทศ (18%) , โปรตีนจากมันฝรั่ง ,น้ำมันดอกทานตะวัน ,เนื้อหัวผัดกาดฝรั่ง*(สกัดน้ำตาลออก) , ตับที่ผ่านการไฮโดรไลท์ , กากแอปเปิล* (0.8%) , น้ำมันเรพซีด , เกลือทะเล ,ยีสต์*(สกัด) พลังงาน 3,490 กิโลแคลอรี่ / กิโลกรัม
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีนดิบ 20% , ไขมันดิบ 10% , เส้นใยดิบ 3% , เถ้าดิบ 7.5% , แคลเซียม 1.35% , ฟอสฟอรัส 0.95% , โซเดียม 0.35% , กรดไขมันโอเมก้า 6 = 2.6% , กรดไขมันโอเมก้า 3 = 0.28%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
นอกจากการให้อาหารคุณภาพสูงสำหรับสุนัขที่มีความต้องการพิเศษหรือมีแนวโน้มแพ้ง่ายแล้ว เรายังต้องคำนึงถึงองค์ประกอบของขนมที่ให้ในช่วงมื้ออาหารในแต่ละวัน การให้ขนมที่มีองค์ประกอบไม่เหมาะสมก็ส่งผลต่อสุขภาพสุนัขได้ แม้ให้อาหารที่มีคุณภาพแต่ขนมมีองค์ประกอบไม่ดีก็ส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยรวมได้เช่นกัน
BACK TO TOP