สุพรีม คูลินารี่ ไวด์ แล้มพ์

สุขภาพดี ฟิตแอนด์เฟริ์ม ด้วยโอเมก้า 3 และ 6  

แฮปปี้แคท สูตรแมวโตเนื้อปลาแกะประกอบด้วยแหล่งโปรตีนย่อยง่ายจากเนื้อแกะและเนื้อสัตว์ปีก พร้อมด้วยส่วนผสมพิเศษ“หอยแมลงภู่นิ่วซีแลนด์ “ และเมล็ดลินิน เพื่อช่วยเรื่องความแข็งแรงของข้อ และช่วยให้ระบบภูมิค้มกันมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

"ครบถ้วนในหนึ่งเดียว" แฮปปี้แคทประกอบไปด้วยสารอาหารสำคัญที่หลาหลายที่ลูกแมวต้องการเพื่อร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ช่วยในเรื่องก้อนขนอุดตัน ช่วยให้สุขภาพปากและฟันแข็งแรง โอเมกา3 และ 6 ที่ช่วยให้ผิวหนังและขนแข็งแรง สวยงาม มีปริมาณทอรีนสูงเพียงพอกับที่ลูกแมวต้องการ  มีวิตามินและแร่ธาตุในสัดส่วนและปริมาณที่สมดุล รักษาค่าความเป็นกรดด่างในปัสสาวะ เพื่อป้องกันการเกิดนิ่วในทางเดินปัสสาวะ

300 g

160 บาท

1.3 kg

520 บาท

4 kg

1,350 บาท

10 kg

2,500 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
โปรตีนจากสัตว์ปีก โปรตีนจากเนื้อแกะ ไขมันจากสัตว์ ข้าวโพด แป้งข้าวโพด ข้าว มันฝรั่ง โปรตีนไฮโดรไลท์ ลิกโนเซลลูโลส เยื่อหัวบีท(สกัดน้ำตาลออก) โพสแทสเซียมคลอไรด์ ไข่ผง กากแอปเปิล ยีสต์ โซเดียมคลอไรด์ แครอท สาหร่ายทะเล แฟล็กซีดหรือลินซีด รากชิโครี่ เกล็ดถั่วลันเตา บีทรูท หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ มิลค์ทิสเซิล อาร์ติโชค แดนดิไลออก ขิง ใบเบริ์ช เนทเทิล คาโมมายด์ ผักชีฝรั่ง โรสแมรี่ เสจ ชะเอทเทศ ไทม์
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีน 33% ไขมัน 15% ไฟเบอร์ 3% เถ้า8% แคลเซียม 1.5% ฟอสฟอรัส 1% โซเดียม0.6% แมกนีเซียม0.1% โอเมก้า6 3.5% โอเมก้า3 0.4%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
BACK TO TOP