สุพรีม สเตอริไลซ์ แอตแลนติก ลักซ์

  • สำหรับแมวโต
  • โปรตีนจากสัตว์ปีก และ ปลาแซลมอน
  • ไฟเบอร์สูงช่วยให้อิ่มท้อง
  • ไขมันต่ำ เพียง 10.5%
  • หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ช่วยบำรุงข้อ
  • เหมาะสำหรับแมวที่ทำหมัน หรือ ต้องการควบคุมน้ำหนัก

 

เพื่อป้องกันภาวะอ้วน ในแมวทำหมัน

แมวที่ทำหมันแล้วมักอ้วนง่ายกว่าแมวปกติ  เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนหลังจากการทำหมัน ซึ่งแมวจะสงบนิ่งมากขึ้น ไม่แอคทีฟหรือทำกิจกรรมมากเหมือนช่วงก่อนทำหมัน  แต่พฤติกรรมการกินหรือความอยากอาหารยังคงเท่าเดิม  การที่แมวมีน้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้นเป็นเรื่องอันตรายมากเนื่องจากการที่แมวอ้วน ส่งผลเหนี่ยวนำให้เกิดโรคต่างๆตามมาได้ เช่น เบาหวาน  โรคนิ่ว  โรคหัวใจและความดัน โรคระบบทางเดินหายใจ เป็นต้น ปริมาณไฟเบอร์ที่สูงและไขมันที่ต่ำในอาหารคือสิ่งที่แนะนำสำหรับแมวที่ต้องการควบคุมไม่ให้น้ำหนักเกิน และปริมาณโปรตีนที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ความน่ากินของอาหารยังคงอยู่ตามเดิม

แฮปปี้แคท สูตรแอตแลนติกแซลมอนสำหรับแมวทำหมัน ยังคงรสชาติเอร็ดอร่อย ด้วยไขมันเพียง 10.5% เท่านั้นแต่ยังมีความน่ากินสูงจากเนื้อแซลมอนและเนื้อสัตว์ปีกคุณภาพสูง ย่อยง่าย และมั่นใจได้ว่าสามารถควบคุมน้ำหนักให้แมวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้กิจกรรมในแต่ละวันจะลดน้อยลง

"ครบถ้วนในหนึ่งเดียว" แฮปปี้แคทประกอบไปด้วยสารอาหารสำคัญที่หลาหลายที่ลูกแมวต้องการเพื่อร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ช่วยในเรื่องก้อนขนอุดตัน ช่วยให้สุขภาพปากและฟันแข็งแรง โอเมกา3 และ 6 ที่ช่วยให้ผิวหนังและขนแข็งแรง สวยงาม มีปริมาณทอรีนสูงเพียงพอกับที่ลูกแมวต้องการ  มีวิตามินและแร่ธาตุในสัดส่วนและปริมาณที่สมดุล รักษาค่าความเป็นกรดด่างในปัสสาวะ เพื่อป้องกันการเกิดนิ่วในทางเดินปัสสาวะ

 

สำหรับแมวทำหมัน

โปรตีนจากสัตว์ปีกและปลาแซลมอน

ลดปริมาณไขมัน

รสชาติเอร็ดอร่อย

300 g

160 บาท

1.3 kg

520 บาท

4 kg

1,350 บาท

10 kg

2,500 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
โปรตีนจากสัตว์ปีก**, เนื้อสัตว์ป่น, ปลาแซลมอน (11%), แป้งข้าวโพด, แป้งข้าวเจ้า, เกล็ดมันฝรั่ง, ลิกโนเซลลูโลส (5.5%), ไขมันจากสัตว์, เยื่อหัวบีท* (สกัดน้ำตาลออก), น้ำมันเมล็ดทานตะวัน (1.6%), ปลาไฮโดรไลซ์*, กากแอปเปิล* (0.8%), โพแทสเซียม คลอไรด์, น้ำมันเรปซีด (0.4%), ยีสต์*, เกลือ, ไข่ผง, สาหร่ายทะเล*, เมล็ดลินซีด (0.16%), ชิโครี่ผง*, ยัคคา ชิดิเจอร่า* (0.1%), หอยแมลงภู่ป่น* (0.05%), ยีสต์* (สกัด), มิลค์ ทิสเทิล (0.013%), อาร์ติโชค, แดนดิไลออน, ขิง, ใบเบิร์ช, เนทเทิล, คาโมมายล์, ผักชี, โรสแมรี่ (0.013%), เสจ, รากชะเอมเทศ, ใบไธม์ (สมุนไพรแห้งทั้งหมด: 0.16%) พลังงาน 3,490 กิโลแคลอรี่/ กิโลกรัม *) อบแห้ง **) อบแห้งและไฮโดรไลซ์
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีนดิบ 37.0% , ไขมันดิบ 10.5% , เส้นใยดิบ 5.5% , เถ้าดิบ 7.5% , แคลเซียม 1.3% , ฟอสฟอรัส 1.05% , โซเดียม 0.65% , โพแทสเซียม 0.65% , แมกนีเซียม 0.09% , กรดไขมันโอเมก้า 6 = 2.5% , กรดไขมันโอเมก้า 3 = 0.3%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
แมวบางตัวก็ชอบอาหารที่หลากหลาย คุณอาจลองให้แฮปปี้แคท หลายสูตรๆ ผสมเข้าด้วยกัน อาจจะทำให้แมวของคุณเพลิดเพลินไปกับรสชาติของแฮปปี้แคทที่แตกต่างกันอย่างเอร็ดอร่อย
BACK TO TOP