มินคัส สเตอริไลซ์

  • สำหรับแมวโต
  • โปรตีนจากสัตว์ปีก และ ปลาแซลมอน
  • ไขมันต่ำ เพียง 9% เพื่อควบคุมน้ำหนัก
  • มีโอเมกา 3 และ 6 ช่วยบำรุงขนและผิวหนัง
  • ยัคคา ชิดิเจอร่า ช่วยลดกลิ่นมูล
  • เหมาะสำหรับแมวทำหมัน อ้วน และอายุมาก

 

เพื่อตอบโจทย์ระบบเผาผลาญที่เปลี่ยนไปสำหรับแมวทำหมัน  

แฮปปี้ แคท มินคัส สเตอริไลซ์ ได้ถูกคิดค้นสูตรมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับแมวทำหมัน ด้วยสูตรที่รักษาสมดุลของสารอาหารที่ลดปริมาณไขมัน เพิ่มปริมาณไฟเบอร์และอาหารหยาบที่สูงเพื่อช่วยในการควบคุมน้ำหนักของแมว สูตรอาหารของเรามีสัดส่วนของแหล่งโปรตีนจากเนื้อสัตว์สูง และเน้นแหล่งวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์และคงความสมดุลของอาหารได้อย่างดีเยี่ยม   อาหารของเราประกอบไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน  นอกจากนี้ยังไม่มีสารเติมแต่ง ไม่มีการแต่งกลิ่น แต่งสีใดใดทั้งสิ้น  มากจากธรรมชาติล้วนๆ 100 เปอร์เซ็นต์ เอาใจแมวของคุณด้วย มินคัส สเตอริไลซ์ ที่มีความน่ากินและเอร็ดอร่อย พร้อมทั้งกรดไขมันโอเมกา 3 และ 6 เพื่อช่วยบำรุงผิวหนังและขนให้มันวาว สวยงาม พร้อมทั้งให้เส้นขนแข็งแรง  

 

สำหรับแมวทำหมัน

ลดปริมาณไขมัน

ช่วยลดกลิ่นมูล

รสชาติเอร็ดอร่อย

500 g

179 บาท

1.5 kg

369 บาท

10 kg

1,999 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
โปรตีนจากสัตว์ปีก** (25%), ข้าวโพด, เนื้อป่น(วัวและหมู), แป้งข้าวเจ้า, ลิกโนเซลลูโลส*, ปลาป่น, ไขมันจากสัตว์ปีก, เยื่อหัวบีท*(สกัดน้ำตาลออก), น้ำมันเมล็ดทานตะวัน, กากแอปเปิล*, โซเดียม คลอไรด์, น้ำมันเรปซีด, ยัคคา ชิดิเจอร่า*(0.04%); *) อบแห้ง, **) อบแห้งและไฮโดรไลซ์
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีนดิบ 33.0%, ไขมันดิบ 9.0%, เส้นใยดิบ 5.0%, เถ้าดิบ 5.5%, แคลเซียม 1.05%, ฟอสฟอรัส 0.7%,โซเดียม 0.45%, โพแทสเซียม 0.65%, แมกนีเซียม 0.1%, กรดไขมันโอเมกา 6 = 2.0%, กรดไขมันโอเมกา 3 = 0.2%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
แมวบางตัวก็ชอบอาหารที่หลากหลาย คุณอาจลองให้แฮปปี้แคท หลายสูตรๆ ผสมเข้าด้วยกัน อาจจะทำให้แมวของคุณเพลิดเพลินไปกับรสชาติของแฮปปี้แคทที่แตกต่างกันอย่างเอร็ดอร่อย
BACK TO TOP