มินคัส คิทเท่น แคร์

  • สำหรับลูกแมวอายุ 1-6 เดือน
  • โปรตีนจากสัตว์ปีก และ ปลาแซลมอน
  • มีโอเมกา 3 และ 6 ช่วยบำรุงขนและผิวหนัง
  • ยัคคา ชิดิเจอร่า ช่วยลดกลิ่นมูล
  • เม็ดเล็ก ทานง่าย รสชาติอร่อย
  • เหมาะสำหรับลูกแมวหย่านมโดยเฉพาะ

 

เพื่อการเจริญเติบโตที่คงที่ สมบูรณ์

แฮปปี้ แคท มินคัส คิทเท่น แคร์ ประกอบไปด้วยแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง  และกรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 ที่มีคุณภาพจึงมั่นใจได้ว่าลูกแมวจะเติบโตอย่างคงที่และสมบูรณ์  สูตรที่เน้นความมสมดุลของสารอาหารที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกแมวด้วยรสชาติที่เอร็ดอร่อยจากเนื้อไก่ สูตรอาหารที่สมบูรณ์นี้เหมาะสำหรับลูกแมวอายุตั้งแต่ 5 สัปดาห์ขึ้นไป เหมาะสำหรับเพื่อนรักสี่ขาของคุณ  ด้วยคุณค่าสารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลตามที่เค้าต้องการ  สูตรอาหารของเรามีสัดส่วนของแหล่งโปรตีนจากเนื้อสัตว์สูง และเน้นแหล่งวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์และคงความสมดุลของอาหารได้อย่างดีเยี่ยม  อาหารของเราประกอบไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน  นอกจากนี้ยังไม่มีสารเติมแต่ง ไม่มีการแต่งกลิ่น แต่งสีใดใดทั้งสิ้น มาจากธรรมชาติล้วนๆ 100 เปอร์เซ็นต์

 

เอาใจลูกแมวของคุณด้วย แฮปปี้ แคท คิทเท่น แคร์ ที่มีความน่ากินและเอร็ดอร่อย พร้อมทั้งสมุนไพรยัคคา ชิดิเจอร่าช่วยลดกลิ่นมูล

 

เหมาะสำหรับลูกแมวหย่านมโดยเฉพาะ

โปรตีนจากสัตว์ปีกและปลาแซลมอน

ช่วยลดกลิ่นมูล

เม็ดอาหารมีขนาดเล็ก

500 g

189 บาท

1.5 kg

389 บาท

10 kg

2,099 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
โปรตีนจากสัตว์ปีก** (31%), ไขมันจากสัตว์ปีก, เกล็ดมันฝรั่ง, แป้งข้าวโพด, ข้าวสาลี, ข้าวโพด, เนื้อสัตว์ป่น(วัวและหมู), ปลาป่น, เยื่อหัวบีท*(สกัดน้ำตาลออก) , ลิกโนเซลลูโลส*, น้ำมันเมล็ดทานตะวัน, กากแอปเปิล*, โซเดียม คลอไรด์, น้ำมันเรปซีด, ยัคคา ชิดิเจอร่า* (0.04%); *) อบแห้ง, **) อบแห้งและไฮโดรไลซ์
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีนดิบ 32%, ไขมันดิบ 18%, เส้นใยดิบ 2.5%, เถ้าดิบ 6%, แคลเซียม 1.3%, ฟอสฟอรัส 0.9%,โซเดียม 0.45%, โพแทสเซียม 0.5%, แมกนีเซียม 0.08%, กรดไขมันโอเมกา 6 = 3%, กรดไขมันโอเมกา 3 = 0.25%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
ลูกแมวจะโตเต็มวัน ในช่วงอายุ 9-12 เดือน ดังนั้นจึงต้องการอาหารลูกแมวถึงอายุแค่ 12 เดือนเท่านั้น ถ้าลูกแมวมีรูปร่างอ้วน อาจเปลี่ยนเป็นสูตรแมวโตได้เร็วกว่านั้น
BACK TO TOP