สุพรีม คิทเท่น จีฟลูเกล

  • สำหรับลูกแมวอายุ 2-6 เดือน
  • โปรตีนจากสัตว์ปีก และปลาแซลมอน
  • ช่วยระบบการย่อยที่ดี และการเจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์
  • ยัคคา ซิดิเจอร่า ช่วยลดกลิ่นมูล
  • เม็ดเล็กพิเศษ ทานง่าย รสชาติอร่อย

 

สูตรอาหารลูกแมวในอุดมคติ สำหรับลูกแมวอายุ 5 สัปดาห์ขึ้นไป

แฮปปี้ แคท อาหารลูกแมวในอุดมคติ สูตรสำหรับลูกแมวอายุ 5 สัปดาห์ขึ้นไป แฮปปี้ แคท อาหารเม็ดมีการประยุกต์สูตรให้เหมาะสมกับการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์ของลูกแมว การให้แฮปปี้ แคท เปรียบเสมือนการให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่แมวต้องการเพื่อให้ร่างกายเติบโตอย่างสมบูรณ์และแข็งแรง แหล่งโปรตีนจากเนื้อสัตว์ปีกและแซลมอนที่มีความเอร็ดอร่อย เป็นที่ชื่นชอบของลูกแมวพร้อมทั้งรักษาสมดุลของสารอาหารไม่ให้มากหรือน้อยเกินไป ขนาดเม็ดเล็กพิเศษ ทานง่าย การันตีความอร่อยเป็นอาหารโฮลิสติก ด้วยแนวคิดรวมคุณภาพโปรตีนคุณภาพสูงเข้ากับคาร์โบไฮเดรตที่เหมาะสมกับลูกแมวน้ำมันคุณภาพดี และใยอาหารเพื่อช่วยระบบการย่อยอาหาร  ร่างกายลูกแมวจึงได้รับสารอาหารครบถ้วนในหนึ่งเดียวราวกับได้รับจากแหล่งธรรมชาติที่แท้จริง   

"ครบถ้วนในหนึ่งเดียว" แฮปปี้ แคท ประกอบไปด้วยสารอาหารสำคัญที่หลากหลายที่ลูกแมวต้องการเพื่อร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงช่วยในเรื่องก้อนขนอุดตัน  ช่วยให้สุขภาพปากและฟันแข็งแรง โอเมกา3 และ 6 ที่ช่วยให้ผิวหนังและขนแข็งแรง สวยงาม  มีปริมาณทอรีนสูงเพียงพอกับที่ลูกแมวต้องการ  มีวิตามินและแร่ธาตุในสัดส่วนและปริมาณที่สมดุล รักษาค่าความเป็นกรดด่างในปัสสาวะเพื่อป้องกันการเกิดนิ่วในทางเดินปัสสาวะ

 

โปรตีนจากสัตว์ปีก

ย่อยง่าย

รสชาติเอร็ดอร่อย

เม็ดอาหารมีขนาดเล็ก

300 g

175 บาท

1.3 kg

550 บาท

4 kg

1,450 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
โปรตีนจากสัตว์ปีก** (33%), แป้งข้าวโพด, ไขมันจากสัตว์ปีก, แป้งข้าวเจ้า, เนื้อสัตว์ป่น, โปรตีนจากข้าว*, ปลาแซลมอน (4%), น้ำมันเมล็ดทานตะวัน (2.4%), ลิกโนเซลลูโลส, ปลาไฮโดรไลซ์, เยื่อหัวบีท* (สกัดน้ำตาลออก), น้ำมันเรปซีด (0.6%), โพแทสเซียม คลอไลด์, ยีสต์*, ไข่ผง, โซเดียม คลอไรด์, กากแอปเปิล* (0.4%), สาหร่ายทะเล*, แครอท (0.2%), เมล็ดลินซีด (0.2%), ชิโครี่ผง*, ยัคคา ชิดิเจอร่า* (0.1%), ยีสต์* (สกัด), มิลค์ ทิสเทิล, อาร์ติโชค, แดนดิไลออน, ขิง, ใบเบิร์ช, เนทเทิล, คาโมมายล์, ผักชี, โรสแมรี่ (0.016%), เสจ, รากชะเอมเทศ, ใบไธม์ (สมุนไพรแห้งทั้งหมด: 0.19%) พลังงาน 4,100 กิโลแคลอรี่/ กิโลกรัม *) อบแห้ง **) อบแห้งและไฮโดรไลซ์
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีนดิบ 37.5% , ไขมันดิบ 21% , เส้นใยดิบ 2.5% , เถ้าดิบ 7.5% , แคลเซียม 1.2% , ฟอสฟอรัส 1.05% , โซเดียม 0.55% , โพแทสเซียม 0.6% , แมกนีเซียม 0.07% , กรดไขมันโอเมก้า 6 = 4.0% , กรดไขมันโอเมก้า 3 = 0.4%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
ลูกแมวจะโตเต็มวัย ในช่วงอายุ 9-12 เดือน ดังนั้นจึงต้องการอาหารลูกแมวถึงอายุแค่ 12 เดือนเท่านั้น ถ้าลูกแมวมีรูปร่างอ้วน อาจเปลี่ยนเป็นสูตรแมวโตได้เร็วกว่านั้น
BACK TO TOP