สุพรีม จูเนียร์ จีฟลูเกล

  • สำหรับลูกแมวอายุ 4-12 เดือน
  • โปรตีนจากสัตว์ปีก และปลาแซลมอน
  • เพื่อพัฒนาการที่สมบูรณ์ของลูกแมว
  • เม็ดเล็ก ทานง่าย รสชาติที่ลูกแมวชื่นชอบ

 

90%ของโปรตีนทั้งหมด เป็นแหล่งโปรตีนที่ได้มาจากเนื้อสัตว์

แฮปปี้ แคท อาหารลูกแมวในอุดมคติ สูตรสำหรับลูกแมวอายุ 4-12 เดือน แฮปปี้แคท สูตรสุพรีม จูเนียร์ จีฟลูเกล เป็นสูตรที่เหมาะสมกับการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์ของลูกแมว 90%ของโปรตีนทั้งหมด เป็นแหล่งโปรตีนที่ได้มาจากเนื้อสัตว์ คุณสามารถมั่นใจได้ว่า การให้แฮปปี้ แคท จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกแมวอย่างเพียงพอ

แหล่งโปรตีนจากเนื้อสัตว์ปีกและแซลมอนที่มีความเอร็ดอร่อย เป็นที่ชื่นชอบของลูกแมว พร้อมทั้งรักษาสมดุลของสารอาหารไม่ให้มากหรือน้อยเกินไป ขนาดเม็ดเล็กพิเศษ ทานง่าย การันตีความอร่อย เป็นอาหารโฮลิสติก ด้วยแนวคิดรวมคุณภาพโปรตีนคุณภาพสูงเข้ากับคาร์โบไฮเดรตที่เหมาะสมกับลูกแมว น้ำมันคุณภาพดี และใยอาหารเพื่อช่วยระบบการย่อยอาหาร  ร่างกายลูกแมวจึงได้รับสารอาหารครบถ้วน ในหนึ่งเดียวราวกับได้รับจากแหล่งธรรมชาติที่แท้จริง

"ครบถ้วนในหนึ่งเดียว" แฮปปี้แคทประกอบไปด้วยสารอาหารสำคัญที่หลากหลายที่ลูกแมวต้องการเพื่อร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ช่วยในเรื่องก้อนขนอุดตัน  ช่วยให้สุขภาพปากและฟันแข็งแรง โอเมกา3 และ 6 ที่ช่วยให้ผิวหนังและขนแข็งแรง สวยงาม มีปริมาณทอรีนสูงเพียงพอกับที่ลูกแมวต้องการ  มีวิตามินและแร่ธาตุในสัดส่วนและปริมาณที่สมดุล รักษาค่าความเป็นกรดด่างในปัสสาวะ เพื่อป้องกันการเกิดนิ่วในทางเดินปัสสาวะ

 

โปรตีนจากสัตว์ปีก

ย่อยง่าย

รสชาติเอร็ดอร่อย

เม็ดอาหารมีขนาดเล็ก

300 g

175 บาท

1.3 kg

550 บาท

4 kg

1,450 บาท

10 kg

2,650 บาท

ข้อมูลการให้อาหารสัตว์

ส่วนผสม
โปรตีนจากสัตว์ปีก** (29.5%), แป้งข้าวโพด, ไขมันจากสัตว์ปีก, แป้งข้าวเจ้า, โปรตีนจากข้าว*, เนื้อสัตว์ป่น, ปลาแซลมอน (2%), ลิโนเซลลูโลส, น้ำมันเมล็ดทานตะวัน (1.6%), ปลาไฮโดรไลซ์*, เยื่อหัวบีท* (สกัดน้ำตาลออก) , โพแทสเซียม คลอไรด์, ยีสต์*, ไข่ผง, โซเดียม คลอไรด์, น้ำมันเรปซีด (0.4%), กากแอปเปิล* (0.35%), สาหร่ายทะเล*, แครอท (0.2%), เมล็ดลีนซีด (0.2%), ชิโครี่ผง*, ยัคคา ชิดิเจอร่า* (0.1%), ยีสต์ (สกัด) , มิลค์ ทิสเทิล, อาร์ติโชค, แดนดิไลออน, ขิง, ใบเบิร์ช, เนทเทิล, คาโมมายล์, ผักชี, โรสแมรี่ (0.013%), เสจ, รากชะเอมเทศ, ใบไธม์ (สมุนไพรแห้งทั้งหมด: 0.19%) พลังงาน 3,955 กิโลแคลอรี่/ กิโลกรัม *) อบแห้ง **) อบแห้งและไฮโดรไลซ์
ส่วนประกอบทางการวิเคราะห์
โปรตีนดิบ 36.0% , ไขมันดิบ 18.5% , เส้นใยดิบ 3.0% , เถ้าดิบ 7.5% , แคลเซียม 1.1% , ฟอสฟอรัส 1.0% , โซเดียม 0.55% , โพแทสเซียม 0.6% , แมกนีเซียม 0.07% , กรดไขมันโอเมก้า 6 = 4.0% , กรดไขมันโอเมก้า 3 = 0.4%
วิตามินและเกลือแร่
ตารางปริมาณการให้อาหาร/วัน

ผุ้เชี่ยวชาญด้านโภชนากรสัตว์เลี้ยง

สพ.ญ.แอนเดรียล โกเบล

สัตวแพทย์ประจำแฮปปี้แคท

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
ลูกแมวจะโตเต็มวัน ในช่วงอายุ 9-12 เดือน ดังนั้นจึงต้องการอาหารลูกแมวถึงอายุแค่ 12 เดือนเท่านั้น ถ้าลูกแมวมีรูปร่างอ้วน อาจเปลี่ยนเป็นสูตรแมวโตได้เร็วกว่านั้น
BACK TO TOP